Sunday, August 23, 2015

[Sách] Lập trình Java

Dưới đây là một số sách viết về Java mình có sưu tập được từ những người bạn và từ các diễn đàn lập trình trong và ngoài nước. Mình sẽ liên tục cập nhật và bổ xung thêm. Mình mong với những quyển sách này sẽ giúp mọi người hiểu hơn về Java.
a. Của các nhà xuất bản trong nước.
b. Của các nhà xuất bản nước ngoài.
[Book] Core Java 2 volume I - Fundarmentals, Seven Edition By Cay S. Horstmann , Gary Cornell.
[Book] Beginning Java Objects From Concepts to Code, Second Edition - Jacquie Barker.
[Book] Thinking in Java 4th Edition - Bruce Eckel 

Nếu bạn có bất kỳ cuốn sách nào hay muốn chia sẻ cho cộng đồng hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách upload lên internet và gửi link vào phần comment của bài viết hoặc gửi mail đến địa chỉ zappy.mans@gmail.com.
Simple Code C Java cảm ơn sự đóng góp của các bạn.
Cám ơn bạn đã đọc bài viết này. Hãy chia sẻ bài viết và bình luận ý kiến của bạn ở bên dưới.

Share this

Chào mừng bạn đến với SimpleCodeCJava Blog - Mục đích của chúng tôi khi thành lập blog này là muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm lập trình mà chúng tôi đã học được với mong muốn giúp đỡ mọi người, giúp bạn rút ngắn được thời gian tìm hiểu cũng như việc giải quyết những vấn đề trong lập trình C và Java.

0 Comment to "[Sách] Lập trình Java"